TIN TỨC / một số lưu ý khi xử lý móng nhà trên nền đất yếu

TIN TỨC

>>> Xem thêm : Xử lý nhà nghiêng ở quận 7 TPHCM

Quản lý về chất lượng kỹ thuật thi công:

Các công ty xây dựng khi xử lý móng nhà trên nền đất yếu đã áp dụng kỹ thuật chống sạt lở khi đào hố móng có độ sâu lớn và đào đất mềm với tốc độ nhanh, kỹ thuật dựng cốp pha kích cỡ lớn, bê tông có tính năng và cường độ cao, sử dụng phổ biến cốt thép cường độ cao, kỹ thuật nối cốt thép đường kính lớn, sử dụng cốp pha và dàn giáo kiểu mới, thi công dự ứng lực không kết dính...

Mặc khác, họ còn đưa vào máy ép cọc tự chuyển động có tải trọng lớn; kỹ thuật khung lưới cốt thép, cọc tròn bêtông dự ứng lực...

Ngoài ra, họ cũng đưa vào kỹ thuật mới xử lý nước thải oxy hóa...

>>> Xem thêm : Dịch vụ Nâng nhà lên cao

 xử lý móng nhà trên nền đất yếu

Quản lý chất lượng sản phẩm công trình:

Do những biện pháp quản lý nghiêm ngặt và chủ đầu tư trực tiếp cung ứng vật tư đến tận công trình với việc tổ chức giám sát của chủ đầu tư và tư vấn giám sát, từ đó tất cả các công trình đều thi công đúng tiến độ, đúng chất lượng, đúng thiết kế và điều đó đã chứng minh các công trình xây dựng nhà ở nói chung và nhà cao tầng trên nền đất yếu nói riêng đảm bảo được chất lượng.

Trong quá trình xử lý móng nhà trên nền đất yếu, công ty xây dựng áp dụng rất nhiều biện pháp khống chế có hiệu quả, chẳng hạn như tập trung một địa điểm trộn bê tông và gia công cốt thép, còn các vật tư chính sẽ được tập trung do chủ đầu tư mua và cung cấp cho đơn vị thi công.

Công trình ở đây được duy trì theo hướng phát triển chất lượng sản phẩm cao nhất.

>>> Xem thêm : Dịch vụ xử lý sự cố nghiêng nhà

xử lý móng nhà trên nền đất yếu

 

Đối với công trình có một tầng hầm và công trình chỉ có nửa tầng hầm:

Về công trình đường, họ sử dụng biện pháp dự trù độ lún nền đường, ban đầu chỉ làm mặt đường tạm, sau khi nền đường lún ổn định mới làm mặt đường chính thức.

Nền nhà của công trình không xây trực tiếp trên nền đất yếu mà xây sàn rỗng bêtông cốt thép để tránh hiện tượng lún nền nhà xảy ra.

Để xử lý móng nhà trên nền đất yếu, khi thi công đào đất sử dụng biện pháp bảo vệ đơn giản, tạo mái dốc và làm thanh chống cục bộ, áp dụng giải pháp chống thấm bao bọc bên ngoài và bản thân kết cấu tự chống thấm cho tầng hầm, giải pháp này cũng đạt hiệu quả tốt.

Mặt khác, để tránh lún tại các công trình phụ nằm xung quanh công trình chính, các kỹ sư sử dụng biện pháp tạo khe lún để tách riêng công trình và xử lý tăng cường bảo vệ kịp thời.

 >>> Xem thêm : Dịch vụ Gia cố móng nhà

>>> Xem thêm dch v khác tại đây!

 

ĐĂNG KÝ MIỄN PHÍ ĐĂNG KÝ NHẬN CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI

CÔNG TRÌNH KHÁC

© Copyright 2019. Công ty TNHH Xây dựng KIM THANH Design by HPTVietnam.net
Gọi điệnGọi điện
Nhắn tin Nhắn tin
Chỉ đườngChỉ đường
Hotline: 0913 188 778